Tôi Sẽ Không Để Vụt Mất Mùa Xuân Của Mình Đâu!

Tôi Sẽ Không Để Vụt Mất Mùa Xuân Của Mình Đâu!

  • Tên khác: Ore no Aoharu wa Watasanai; 俺のアオハルは渡さない
  • Tác giả: KATOU Susu
  • Thể loại: Comedy, School, Yaoi, Romance, School Life
  • Nhóm Eng: BL Haven (đã xin permission)
  • Quản lý bản dịch: Py Danmei
  • Sơ lược: Chàng hoàng tử ngầu lòi nhất trường, Subaru, thực ra lại là một thanh niên ngây thơ trong sáng say mê truyện tranh shoujo! Sử dụng những bí kíp từ đó, cậu luôn cố gắng hết mình để trở thành một nam chính lí tưởng. Một ngày nọ, người bạn cũ Jinnai của cậu, cũng là người duy nhất biết bản chất thật của cậu, chuyển tới lớp!
    “ Tôi sẽ không để cậu phá hủy kế hoạch thanh xuân hoàn hảo của tôi đâu!”.
    Nhưng vì một lí do nào đó , trái tim “thiếu nữ” của cậu lại không ngừng rung động khi ở bên Jinnai!

Chương 1: Biến động

Chương 2: Bất ngờ ập đến

Chương 3: Bóng dáng tình yêu

Chương 4: Tam giác tình yêu xuất hiện

Chương 5: Trai đẹp và những rắc rối

Chương 6: HOT! Ấn bản XXX đầu tiên

Chương 6.5: Bản chỉnh sửa – Tặng kèm

HẾT

2 bình luận về “Tôi Sẽ Không Để Vụt Mất Mùa Xuân Của Mình Đâu!”

Bình luận về bài viết này